Thống kê
Hôm nay : 49
Tháng 04 : 1.698
Năm 2024 : 23.606
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường Mầm non Tây Ninh, huyện Tiền Hải rộn ràng tổ chức các hoạt động cho trẻ "Vui tết thiếu nhi 1/6"

Trường Mầm non Tây Ninh, huyện Tiền Hải rộn ràng tổ chức các hoạt động cho trẻ "Vui tết thiếu nhi 1/6"

         Hòa chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước, ngày 01 tháng 6 năm 2020, Trường Mầm non Tây Ninh tổ chức cho các con đón Tết Thiếu nhi nhằm nâng cao trách nhiệm của nhà trường, gia đình, cộng đồng và toàn xã hội với sự nghiệp chăm sóc và giáo dục trẻ. Khác hẳn với mọi năm, năm nay do ảnh hưởng của dịch Covid -19, các đã được đón Tết Thiếu nhi ở trường cùng với các cô. Với tinh thần mang tới cho các con một ngày Tết Thiếu nhi vui vẻ, bổ ích, các cô đã tổ chức cho các con tham gia các hoạt động hát múa, các trò chơi vô cùng vui nhộn phù hợp với từng lứa tuổi.

         Tham dự chương trình có đại diện Hội PHHS, cùng đông đảo cán bộ, giáo viên nhân viên và gần 300 cháu học sinh của nhà trường. Mở đầu chương trình là tiết mục đồng diễn của các cháu học sinh toàn trường. 

Tiết mục "Thiếu nhi Thế giới liên hoan"

          Tiếp theo chương trình diễn ra nhiều hoạt động văn nghệ, trò chơi dân gian đặc sắc do các cháu mẫu giáo khối 4 và 5 tuổi biểu diễn. Trong chương trình còn có các tiết mục hỏi đáp tặng quà đã thu hút được sự chú ý của các con. Và nhiều cháu đã thích thú, mạnh dạn đến mức lao lên sân khấu để tận mắt chứng kiến. Tất cả như cùng hòa chung trong bầu không khí vui tươi và hội trường lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười.

Hình ảnh cô và trẻ giao lưu tặng quà

         Kết thúc phần văn nghệ được chuyển sang phần tặng quà của Hội cha mẹ học sinh của trường tặng quà cho các con nhân dịp 1/6. Cũng nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Công đoàn nhà trường đã trao tặng quà cho 02 bé có hoàn cảnh khó khăn mong các cháu tiếp tục chăm ngoan, học giỏi để trở thành những công dân tốt của đất nước trong tương lai.

Cô Nguyễn Thị Hằng CTCĐ trường tặng quà cho HS có hoàn cảnh khó khăn

         Sau những giờ phút sôi động, chương trình kết thúc bằng những phần bánh kẹo hấp dẫn tại các lớp học.

Các con liên hoan bánh kẹo tại lớp

        Việc tổ chức Tết Thiếu nhi là dịp để nhắc nhở mọi người luôn quan tâm, chăm sóc đến các em nhỏ, nêu cao và bảo vệ quyền lợi cho trẻ em được phát triển, hạnh phúc. Đây là những món quà nhỏ nhưng có ý nghĩa động viên các con, chúc cho các con, những thiên thần nhỏ của Trường Mầm non Tây Ninh luôn chăm ngoan, học giỏi, vui vẻ rạng ngời để mỗi ngày tới trường trở thành một ngày vui đáng nhớ trong ký ức tươi đẹp của các con./.


Tác giả: BGH MNTN
Nguồn:http://mntayninh.pgdtienhai.edu.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 19 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan